1 Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng của Sở theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015; Duy trì và thường xuyên cải tiến hệ thống để nâng cao hiệu quả công tác; 100%
2 Đảm bảo việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tuân thủ và đồng bộ với việc thực hiện quy chế "Một cửa" trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho tổ chức, công dân theo đúng quy định; Công khai minh bạch các quy định, thủ tục hành chính theo mức độ 4. 100%
3 Đảm bảo 100% văn bản giải quyết TTHC của các tổ chức, công dân được thực hiện đúng với quy định, trong đó 95% được giải quyết sớm hơn thời gian quy định; Đối với văn bản hành chính khác đảm bảo 95% trở lên được thực hiện đúng quy định về thể thức. 100%